HOME | SEARCH | LOG IN | SIGN UP
Trung tâm Đào tạo Tư vấn Các hoạt động Truyền thông Y tế Bảng tin
Cộng đồng
- Giới thiệu
- Tổng kết
Giáo dục
- Giới thiệu
- Tổng kết
Văn hóa
- Giới thiệu
- Tổng kết
 Home > Các hoạt động > Cộng đồng > Tổng kết > Lễ kỷ niệm 33 năm ngày Giải phóng miền Nam

    Lễ kỷ niệm 33 năm ngày Giải phóng miền Nam
    Admin     2008/04/28 11:17 am
   
 
Lễ kỷ niệm 33 năm ngày Giải phóng miền Nam
  
Hòa chung niềm vui kỷ niệm 33 năm (30/4/1975-30/4/2008) giải phóng miền Nam – thống nhất đất nước Việt Nam, vào lúc 11 giờ 30 ngày 27 tháng 4 tại Hội trường tầng 5 Trung tâm hỗ trợ lao động Hàn Quốc, Cộng đồng Việt Nam đã tổ chức trọng thể buổi lễ chào mừng ngày này.
Khoảng 200 anh chị em Việt Nam, Giám đốc Trung tâm và anh chị em nhân viên công tác tại Trung tâm đã tham gia buổi lễ. Sau bài hát chào cờ bắt đầu buổi lễ, một đoạn phim tài liệu giới thiệu về cuộc đấu tranh anh dũng của nhân dân ta trong cuộc đấu tranh giải phóng miền Nam thống nhất đất nước đã được trình chiếu nhằm gợi nhớ lại không khí hào hùng của dân tộc ta cách đây 33 năm về trước.
Tiếp đó, anh Phạm Văn Thọ - Chủ tịch Cộng đồng Việt Nam – đã đọc diễn văn kỷ niệm 30 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Giám đốc Trung tâm Kim Hee Sơng cũng có lời phát biểu chúc mừng ngày lễ của Việt Nam.
Trong niềm phấn khởi, tự hào, chương trình văn nghệ đặc sắc do các Đội Văn nghệ Cộng đồng biểu diễn đã làm sống lại không khí hào hùng cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc. Cả hội trường Trung tâm như được sống trong khí thế hào hùng, sục sôi cách mạng cách đây 33 năm qua tiết mục văn nghệ đặc sắc, các bài ca truyền thống như “Cô gái Sài Gòn đi tải đạn”, ““Cô gái mở đường””, “Việt nam trên đường chúng ta đi” hay “Bài ca trường sơn”,v.v... Lễ kỷ niệm 33 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước kết thúc trong giai điệu hào hùng của bài hát “Nối vòng tay lớn”.
Sau phần lễ chính là phần thưởng thức các món ăn quê nhà do chính “những đầu bếp cây nhà lá vườn” phụ trách và phần trò chơi vui nhộn với các trò chơi như “đi tìm nửa trái tim”, “cột chân đá bóng”,v.v… 
Xin chân thành cám ơn Ban Chấp hành, các anh chị và các bạn trong Cộng động đã góp sức giúp buổi lễ thành công tốt đẹp. Hẹn gặp lại các anh chị và các bạn trong những hoạt động lần sau.
 
view list 

Jump to:  


KMcenter 137-1 Garibong 1 Dong, Guro-Gu, Seoul. TEL:02-6900-8002 FAX : 02-6900-800141 E-mail : info@migrantok.org
Copyright by 2004 MigrantWorkers Center in Korea. All right, reserved. Representative : Son Jong Ha
Supported by ONTOIN